| รหัสโครงการ |
ชื่อโครงการ |
หัวหน้าโครงการ |
หน่วยงาน |
แหล่งทุน |
ปีงบประมาณ |
งบประมาณทั้งหมด |
งบประมาณ ผ่านสำนักวิจัยฯ |
ยอดเบิกจ่าย ก่อนหน้า |
ยอดเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2564 |
งบประมาณคงเหลือ |
| รวม (จำนวน : 4 โครงการ) |
8,200,000.00 |
8,200,000.00 |
7,791,591.82 |
0.00 |
408,408.18 |
| กสศ.-66-002 |
การพัฒนาทักษะการผลิตสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชนนอกระบบการศึกษา |
กริ่งกาญจน์ เจริญกุล |
สารสนเทศและการสื่อสาร |
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา |
2566 |
1,000,000.00 |
1,000,000.00 |
991,591.82 |
0.00 |
8,408.18 |
| วช.-66-006 |
การพัฒนาและถ่ายทอดหลักสูตรการสร้างภูมิรู้ดิจิทัล เพื่อป้องกันการรังแกบนโลกออนไลน์ ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
สุจิตรา แก้วสีนวล |
สารสนเทศและการสื่อสาร |
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) |
2566 |
3,000,000.00 |
3,000,000.00 |
3,000,000.00 |
0.00 |
0.00 |
| ศศก.-67-001 |
ปัจจัยและผลกระทบจากการเล่นพนันฟุตบอลของประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ |
นภาวรรณ อาชาเพ็ชร |
สารสนเทศและการสื่อสาร |
ศูนย์ศึกษาปัญหาการเสพติด (ศศก.) |
2567 |
200,000.00 |
200,000.00 |
200,000.00 |
0.00 |
0.00 |
| บพค.-68-001 |
โครงการพัฒนากำลังคนให้มีทักษะด้านการสร้างดิจิทัลคอนเทนต์จากเนื้อหาท้องถิ่นผ่านการพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น ที่ครอบคลุมทักษะการเป็นผู้ประกอบการ การใช้ภาษาต่างประเทศ และทักษะการเล่าเรื่อง เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในชุมชน |
ณภัทร เรืองนภากุล |
สารสนเทศและการสื่อสาร |
หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนา สถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) |
2568 |
4,000,000.00 |
4,000,000.00 |
3,600,000.00 |
0.00 |
400,000.00 |